พาชม น้ำตกคุนหมิง แลนด์มาร์คใหม่ใหญ่ยักษ์แห่งเมืองจีน

24 มกราคม 2019, 14:52:38

พาชม น้ำตกคุนหมิง แลนด์มาร์คใหม่ใหญ่ยักษ์แห่งเมืองจีน


พาชม น้ำตกคุนหมิง แลนด์มาร์คใหม่ใหญ่ยักษ์แห่งเมืองจีน!
ขึ้นชื่อว่าประเทศจีนแล้วเรื่องความยิ่งใหญ่อลังการไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ทั้งเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรมและอื่นๆ วันนี้เราจะพาไป เที่ยวจีน ที่ คุนหมิง อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวชื่อดังที่คนไทยเราคุ้นชื่อกันดี ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการเปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่อย่าง Kunming Waterfall Park หรือ น้ำตกคุนหมิง ที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลย จะเป็นยังไงต้องไปชมกัน!





สวนสาธารณะใจกลางเมืองคุนหมิงแห่งนี้เปิดให้ใช้บริการเมื่อปี 2016 ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่และเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจยอดฮิตของชาวเมืองคุนหมิงเลยทีเดียว Kunming Waterfall Park หรืออีกชื่อนึ่งคือ Niulan River Waterfall Park เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ใช้เวลาสร้างกว่า 3 ปี ภายในประกอบไปด้วยน้ำตกและทะเลสาบอีก 2 แห่ง ที่สร้างขึ้นด้วยฝีมือมนุษย์ ไฮไลท์ของสวนอย่าง น้ำตกใหญ่ยักษ์นั้น กว้างกว่า 400 เมตร และมีความสูงถึง 12.5 เมตร ถือเป็นน้ำตกฝีมือมนุษย์ที่ยาวติดอันดับของเอเชียเลยทีเดียว





เบื้องล่าง น้ำตกคุนหมิง เป็นทะเลสาบที่มีทางเดินพาดอยู่ สามารถเดินชมวิวสวยๆ ได้ ถ้าเดินขึ้นไปบริเวณ Visitor’center จะสามาถชมวิวทะสาบกว้างเหนือน้ำตกได้อีกด้วย นอกจากนี้รอบๆ ทะเลสาบยังมีทางเดินให้เดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้อีกด้วย



Kunming Waterfall Park ตั้งอยู่ทางเหนือของคุนหมิง บนเขต Shanshui New District ตัวสวนสาธารณะตั้งอยู่ตรงข้ามกับโครงการที่พักอาศัย Honey Place (Tian Yu Lan Shan) ถือเป็นแลนด์มาร์คเก๋ๆ ที่สามารถมาเที่ยวพักผ่อนได้ชิลๆ ใครมา เที่ยวจีน ที่เมืองคุนหมิงต้องไปสัมผัสให้ได้นะคะ

วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟ Metro line No.2 ลงที่สถานี Sijiaying จากนั้นต่อรถประจำทางสาย Z1 และลงที่ป้าย Yunnan Provincial Academy of Agricultural Sciences.

แผนที่

 

 
ที่มา : www.mushroomtravel.com

 



 



**************************************************
บริการจัดทัวร์ 
ทัวร์เชียงตุง ทัวร์เมืองยอง ทัวร์สิบสองปันนา ทัวร์คุนหมิงจีน ทัวร์หลวงพระบาง ทัวร์วังเวียงลาว ทัวร์มัณฑเลย์ ทัวร์พุกาม ทัวร์ทะเลสาบอินเล ทัวร์ตองจี ทัวร์รัฐฉาน

บริษัท เชียงตุงเรียลเอสเตท แอนด์ ทราเวล จำกัด
เลขที่ใบอนุญาต 21/00833
โทร : 092-891-2277,093-2537733,053-727255
ไลน์ไอดี : @chiangtung
เว๊ปไซค์ : Chiangtungbiz.com
youtube:http://bit.ly/2HDFdMO
 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ข้าวซอยเส้นขาวๆ ต้นฉบับน้ำเงี้ยวของชาวล้านนา

เรื่องผีสาง และความเชื่ออยู่คู่ไทยและล้านนาแต่นาน ราวปี พ.ศ. 2549-2550 มีข่าวทั้งทีวีและหนังสือพิมพ์หลายฉบับลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดที่บ้านหลังหนึ่งที่เป็นร้านอาหารแถวๆอ้าเภอฮอดถึงจอมทองอยู่ๆก็มีขวดน้้าเปล่ากระเด็นลอยมาจากห้องครัว บางครั้งมีแขกกำลังรับประทานอาหารอยู่กลับมีขวดน้ำตกลงจากโต๊ะ เผลอๆหากเจ้าของไม่อยู่กลับเอาข้าวของในตู้เย็นตกเกลื่อนกลาด ท้าให้เป็นข่าวกันไปทั้งเมือง ที่จริงเหตุการณ์ท้านองนี้มีมานานแล้วเพียงแต่คนโบราณเรียกกันว่า เฮือนผีขว้าง

ตายแล้วไปไหน? 20 ภพภูมิที่ วิญญาณ ทุกตนต้องไป ตามความเชื่อของตน

คำให้สัมภาษณ์เจ้านางองค์สุดท้ายของเชียงตุง ตอนที่1

บ้านประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของไทย ที่อยู่ได้ไม่เกิน 2 คืน

บริษัท ไชยนารายณ์ โกลเบิ้ล จำกัด

66 หมู่1 ถนนโชคชัย4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10320

Tel ซื้อสินค้า : 063 5599 896

Tel ซื้อสินค้า : 092 891 2277

Tel ท่องเที่ยว :

Line ซื้อสินค้า : @chainarai

Line ท่องเที่ยว : @chainarai

Email : chainarai456@gmail.com

แผนที่

เพจ สิบสองปันนา หลวงพระบาง

เพจ เชียงตุง อยู่ดีกินหวาน